Năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của BĐS đại chúng VINCITY.

*Thông tin về dự án chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng quan tâm đến thông tin dự án vui lòng đăng ký theo mẫu đăng ký nhận thông tin tại đây*

Cuối năm 2016, phân khúc căn hộ cao cấp dường như đang trở nên bão hòa, BĐS đại chúng nghiễm nhiên trở thành “món mới” của các ông lớn đang thành công với phân khúc căn hộ, chung cư cao cấp. Trong đó không thể không kể đến Vingroup với sự ra đời của thương hiệu Vincity.

Nhà chất lượng cao cho người có thu nhập trung bình.

Các chuyên gia BĐS Việt Nam nhận định rằng năm 2017 sẽ là một năm bùng nổ về dòng bất động sản đại chúng nói chung cũng như thương hiệu Vincity nói riêng. Bởi vì việc gia nhập thị trường trung cấp của “ông lớn” Vingroup  tạo ra một cuộc cạnh tranh mới, không chỉ về giá mà còn về chất lượng, dịch vụ tiện ích, thương hiệu và đẳng cấp..

Vincity đã thay đổi quan niệm về căn hộ giá rẻ

           Vincity đã thay đổi quan niệm về căn hộ giá rẻ (Vincity Phủ Lý- Hà Nam)

Với thương hiệu được bảo chứng và kiểm định qua 1 loạt các siêu phẩm cao cấp, các sản phẩm BĐS đến từ Vingroup đều đáng được đón đợi và kỳ vọng từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư. Bởi vì sản phẩm của Vingroup đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đó là tiến độ, chất lượng, và chất lượng tiện ích vượt trội, tiêu chuẩn 5*. Tuy nhiên,  giá bán một căn hộ mang thương hiệu Vinhomes thực tế không hề rẻ chút nào. Do vậy, khi Vingroup chính thức công bố dòng sản phẩm Vincity với giá bán chỉ  từ 700tr/ căn mà tuyên bố vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí kể trên, thậm chí sanh vai được với các siêu dự án cùng thời điểm như Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay… thì không khó hiểu khi Vincity trở thành chủ đề nóng nhất, thành nam châm thu hút sự quan tâm, chú ý không chỉ của khách hàng mà còn vời các nhà đầu tư,các tập đoàn BĐS cạnh tranh.

Sự ra đời của Vincity dấy lên cuộc chiến nảy lửa giữa các chủ đầu tư BĐS.

Các tỉnh thành phố lớn trên cả nước được triển khai các dự án Vincity bao gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Sài Gòn , Hải Phòng, Hà Tĩnh , Thanh Hóa, Nha Trang. Tại thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong 5 năm tới , sẽ có 200.000 – 300.000 căn hộ Vincity được xây dựng.

Các dự án Vincity của "ông lớn" Vingroup

                                             Các dự án Vincity của “ông lớn” Vingroup

Một cách dễ hiểu, ngay sau khi Vingroup ra mắt thương hiệu Vincity, lập tức một số chủ đầu tư BĐS cũng đồng thời nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm bất động sản đại chúng của mình nhằm chiếm lại thị phần . Với 1 thương hiệu xứng danh “ông trùm”, luôn bảo đảm về chất lượng và đẳng cấp như Vingroup thì việc các chủ đầu tư khác cảm thấy bất an, nóng vội cũng không có gì khó hiểu. Bởi vậy, sau những tuyên bố về sự ra đời của các dự án chung cư chất lượng cao, tiện ích đầy đủ cho những người thu nhập trung bình của Vingroup, 1 loạt dự án cửa các thương hiệu vốn mạnh về dòng BĐS đại chúng đã rao bán sản phẩm của mình để giành lại thị phần. Đương nhiên, không thể phủ nhận rằng BĐS đại chúng hướng vào số đông và chưa bao giờ hết hot. Cụ thể, Moonlight Park View nằm ở quận Bình Tân của Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh chỉ trong ngày công bố Dự án đã có 350/355 căn hộ được khách hàng đặt mua. Hay Him Lam Phú An tại Quận 9 của Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam chỉ trong vài tiếng đồng hồ mở bán, toàn bộ 308 căn hộ thuộc giai đoạn 1, Block A đã bán sạch.

Tâm lý chung của người mua hàng là khi có sản phẩm tốt với mức giá hời như vậy, lại còn là thương hiệu có tiếng, chẳng tội gì họ không mua. Chính vì thế nên không thể tránh khỏi việc ảnh hưởng lớn đến các chủ đầu tư, tập đoàn BĐS khác, đặc biệt là phân khúc căn hộ từ 500 triệu vnđ đến 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, việc ra đời của 1 thương hiệu “ngon, bổ, rẻ” như Vincity, dù từ tập đoàn uy tín như Vingroup vẫn khiến người mua đặt ra câu hỏi: chất lượng có tỉ lệ với giá cả?

Đăng ký tư vấn:

Comments

comments

No Comments

Leave a Reply